CHUYỂN NHƯỢNG 12/1: Juan Mata ngày càng đắt khách

Juan Mata ngày càng đắt khách, Arsenal muốn “sát thủ” Serie A, 21 triệu bảng cho Matic, Man City chi 30 triệu bảng cho Luke Shaw, Xavi có khả năng đến MLS… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

Juan Mata ngày càng đắt khách. Sau Inter, Juventus, Real, PSG, Barca, ngày hôm qua, tới lượt Bayern Munich đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juan Mata.


CHÍNH THỨC: Everton sở hữu Mc Geady. Everton vừa chính thức công bố họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ người CH Ailen, Aiden Mc Geady từ Spartak Moscow. Cầu thủ này sẽ đầu quân cho đội chủ sân Goodison Park theo bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Arsenal muốn “sát thủ” Serie A. Theo những thông tin từ Serie A, phía Arsenal đã bắt đầu tiếp cận với chân sút trẻ Mattia Destro của AS Roma. Để hoàn tất vụ này, “Pháo thủ” cần chuẩn bị khoảng 13 triệu euro.

21 triệu bảng cho Matic. Tờ Telegraph số ra ngày hôm nay khẳng định, Chelsea đã chuẩn bị sẵn 21 triệu bảng thuyết phục Benfica trong thương vụ chiêu mộ lại người cũ, Matic.

Man City chi 30 triệu bảng cho Luke Shaw. Theo báo giới Anh, Man City đang theo đuổi hậu vệ cánh đầy triển vọng, Luke Shaw. Họ sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho vụ này.

Joleon Lescott sắp ra đi. Theo tờ Telegraph, West Ham đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với Man City vụ Joleon Lescott. Theo những thông tin ban đầu, họ sẵn sàng trả mức lương 90.000 bảng/tuần để đổi lấy cái gật đầu của trung vệ này.

Man City gạ gẫm đổi Jovetic lấy Pogba. Theo tờ Daily Star, Man City đang có ý định đưa Jovetic làm “vật tế thần” để gạ gãm Juventus nhả Pogba.

Xavi có khả năng đến MLS. Tờ Sky Sports loan tin, tiền vệ Xavi đang cân nhắc chuyển tới thi đấu cho New York Red Bulls sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.