CHUYỂN NHƯỢNG 26/1: M.U “cấm” Rooney tới Chelsea

MU “cấm” Rooney tới Chelsea, Chelsea bán Lukaku, săn Cavani, MU tranh hàng Chelsea, PSG phá vỡ kỷ lục vì Messi, Man City chi 10 triệu bảng chiêu mộ Matuidi, Pogba sắp được tăng lương… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

M.U “cấm” Rooney tới Chelsea. Ngay sau khi ký hợp đồng với Juan Mata, M.U khẳng định họ sẽ không nhả Rooney cho Chelsea, ngay cả khi quá trình đàm phán hợp đồng với cầu thủ này đổ vỡ.


Chelsea bán Lukaku, săn Cavani. Theo tờ Mirror, nhiều khả năng Chelsea sẽ bán chân sút trẻ Lukaku trong mùa Hè tới để có tiền chiêu mộ tiền đạo Cavani của PSG.

M.U tranh hàng Chelsea. Tờ People khẳng định, M.U sẵn sàng chi 16 triệu bảng cạnh tranh với Chelsea trong vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Kurt Zouma. Dự kiến, trong tuần này, Saint Etienne sẽ đưa ra câu trả lời chính thức cho cả 2 CLB.

PSG phá vỡ kỷ lục vì Messi. Tờ L'Equipe khẳng định PSG sẵn sàng chi tới 250 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Messi ở Barcelona trong mùa Hè tới.

Man City chi 10 triệu bảng chiêu mộ Matuidi. Dù tuyến giữa Man City đã quá “khủng” nhưng theo đài Canal +, CLB này vẫn sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để đón thêm Matuidi, người đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG.

Pogba sắp được tăng lương. Tờ Corriere dello Sport cho hay, Juventus sắp tương lên 4 triệu euro/năm cho tiền vệ Pogba để gữ chân cầu thủ này trước sự “tấn công” dữ dội từ phía PSG.

John Heitinga tới Galatasaray. Ngày hôm qua, trung vệ John Heitinga của Everton đã đạt được thỏa thuận tới Galatasaray vào mùa Hè sau khi hết hạn hợp đồng với CLB vùng Merseyside.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.