CHUYỂN NHƯỢNG 5/1: “Hàng hot” tỏ tình với Arsenal

“Hàng hot” tỏ tình với Arsenal, Đại gia Premier League “phát sốt” Cambiasso, MU chưng hửng vì Remy Cabella, West Ham “hưởng sái” Monaco, MU sẵn sàng để “sao trẻ” đi tu nghiệp… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

“Hàng hot” tỏ tình với Arsenal. Trước báo giới, tiền đạo đang nổi, Jackson Martinez, đã thừa nhận rằng anh là CĐV Arsenal từ thưở nhỏ và rất háo hức với viễn cảnh được cập bến Emirates.


Mancini muốn tái ngộ Lescott. Theo những nguồn tin thân cận, HLV Mancini của Galatasaray rất muốn chiêu mộ học trù cũ Lescott. Tuy nhiên, trong vụ này, ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Everton, West Ham, Tottenham, Newcastle, AS Monaco và Besiktas.

De Bruyne gặp khó trong việc ra đi. Mặc dù Wolfsburg đang muốn mượn lại tiền vệ De Bruyne nhưng Chelsea khẳng định họ chỉ muốn bán đứt cầu thủ này với mức giá 15 triệu euro.

M.U, Newcastle chưng hửng vì Remy Cabella. Trước báo giới, tiền vệ Remy Cabella đã lên tiếng cự tuyệt những lời mời gọi từ Premier League để tiếp tục gắn bó với Montpellier.

Đại gia Premier League “phát sốt” Cambiasso. Theo báo giới Italia, ngoài M.U, có tới 3 CLB lớn khác ở Premier League là Chelsea, Everton và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Cambiasso.


West Ham “hưởng sái” Monaco. Ngày hôm qua, Monaco vừa chính thức chiêu mộ tiền đạo cao kều Lacina Traore. Dù vậy, nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ tới West Ham theo hợp đồng cho mượn.

M.U sẵn sàng để “sao trẻ” đi tu nghiệp. Tờ Daily Mail cho hay, M.U đang muốn để thủ thành trẻ Ben Amos ra đi theo hợp đồng cho mượn trong tháng 1. Có khá nhiều CLB hạng dưới đang quan tâm tới người gác đền này.

AC Milan ngắm Viviano, Aly Cissokho. Theo tờ Corriere dello Sport, với hy vọng cứu vãn cả mùa giải, AC Milan đã đưa hai cầu thủ thi đấu ở Premier League (đều theo hợp đồng cho mượn) là Viviano, Aly Cissokho vào tầm ngắm. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.