CHUYỂN NHƯỢNG: Real lại phá đám M.U

Hull sắp có Jelavic; Man Utd phải đợi Garay; Arsenal ngắm Destro; Essien sắp rời Chelsea; New York Red Bulls theo đuổi Xavi; Palmeiras gây sốc với Pirlo và Luca Toni… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
    Real lại phá đám M.U. Theo nguồn tin của Bild, Real Madrid đang lên một kế hoạch hoàn hảo để "cướp" lkay Gundogan của Dortmund trước sự theo đuổi sát sao của M.U. Cụ thể, Los Blanco sẽ đưa tiền đạo Karim Benzema ra trao đổi với Dortmund, đội đang muốn tìm kiếm một chân sút thay thế Lewandowski vào mùa Hè tới.


    Rubin Kazan ra giá M'Vila. CLB nước Nga tuyên bố, bất cứ đội bóng nào muốn có M'Vila đều phải chi ra 15 triệu euro. Hiện Napoli đang rất quan tâm đến tiền vệ trung tâm này.

    PSG ngắm Pjanic. AS Roma không muốn bán Pjanic, tuy nhiên, tiền vệ này muốn hưởng lương ít nhất 3 triệu euro 1 mùa để ở lại. Nếu không thể đáp ứng, Pjanic sẽ ra đi và PSG đang theo sát mọi động thái của tiền vệ này.

    Arsenal hỏi mua Giovinco. Tờ Tuttosport (Ý) cho hay, Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán với Juventus về việc chuyển nhượng Sebastian Giovinco, cầu thủ mà Wenger nhắm mua thay cho Theo Walcott.

    M.U trả giá cho Gundogan. Nguồn tin của Daily Mirror cho hay, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra 24 triệu bảng để “cám dỗ” tiền vệ ngôi sao của Dortmund, lkay Gundogan.

    M.U phải đợi Garay. Theo tờ Metro, M.U đã gần đạt được thỏa thuận với Ezequiel Garay nhưng họ sẽ phải đợi hết mùa giải này để có thể sở hữu trung vệ người Argentina.

    Hull sắp có Jelavic. Tuyên bố trên trang chủ của CLB, Hull City cho biết họ đã đạt thỏa thuận với Everton về việc mua tiền đạo Nikica Jelavic. Hợp đồng giữa các bên sẽ được hoàn tất khi Hull thuyết phục được Jelavic.

    Arsenal ngắm Destro. Theo các báo cáo từ Ý, Arsenal đang ngắm nghía tiền đạo trẻ của AS Roma, Mattia Destro trong nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hàng công.

    Essien sắp rời Chelsea!? Người đại diện của Essien khẳng định tiền vệ này có thể “rời Chelsea ngay trong mùa Đông này”. Một số nguồn tin cho rằng Essien sẽ chuyển sang Milan theo một hợp đồng cho mượn.

    New York Red Bulls theo đuổi Xavi. Tờ AS khẳng định, New York Red Bulls đang lên kế hoạch chiêu mộ Xavi sau khi tiền vệ này thừa nhận anh khó có thể “giải nghệ tại Barcelona”.

    Palmeiras gây sốc với Pirlo và Luca Toni. Trong năm kỷ niệm 100 năm thành lập, Palmeiras định mang đến bất ngờ cho người hâm mộ bằng việc giành chữ ký của Pirlo và Toni.

    Không có nhận xét nào

    Được tạo bởi Blogger.