Fan M.U tha thiết kêu gọi giữ chân David Moyes

Thật ngạc nhiên khi rất nhiều CĐV M.U vẫn đặt niềm tin gần như tuyệt đối vào tài cầm quân của HLV David Moyes.


Đây là kết quả của cuộc khảo sát trên Red Issue, một tờ báo dành riêng cho CĐV đội chủ sân Old Trafford.

Ba phương án được Red Issue đưa ra cho tương lai của David Moyes để NHM lựa chọn là  “sa thải Moyes ngay lập tức”,  “sa thải vào cuối mùa” hoặc “cho cơ hội đến mùa sau”. Thật ngạc nhiên là chỉ có 7,26% số người tham gia cuộc thăm dò đồng ý với phương án đuổi việc HLV người Scotland ngay lập tức.

Có 19,76% số NHM M.U tham gia cuộc thăm dò này kêu gọi BLĐ đội bóng sa thải ngay David Moyes. Đáng chú ý là có đến 79,28% số người tham gia mong nhà Glazer cho cựu HLV Everton  cơ hội đến mùa giải 2014/15.

Đây được coi là kết quả gây bất ngờ bởi dưới sự chèo lái của David Moyes, M.U đang gây thất vọng với 3 trận thua trước Tottenham, Swansea và Sunderland. Dù chiến thắng trước Swansea ở trận đấu đêm qua thuộc vòng 21 Premier League nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa xua tan được không khí ảm đạm bao trùm Old Trafford.

Tuy nhiên trên đây chỉ là nguyện vọng của NHM M.U. Còn theo nhận định của giới chuyên môn thì nếu thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới thì Moyes sẽ phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.