Lewandowski gia nhập Bayern Munich vào mùa hè

CHÍNH THỨC: Lewandowski gia nhập Bayern Munich vào mùa hè

Bayern Munich vừa xác nhận rằng họ sẽ chiêu mộ Robert Lewandowski theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này.
Trong suốt thời gian qua, liên tục xuất hiện những tin đồn về việc Robert Lewandowski đến Bayern Munich sau khi kết thúc hợp đồng với Borussia Dortmund vào cuối mùa giải năm nay. 

Và cuối cùng, những thông tin trên đã thành sự thật khi đội bóng xứ Bavaria vừa xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này. Trước mắt 
Lewandowski sẽ gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Karl-Heinz Rummenigge - Giám đốc điều hành của Bayern vui mừng cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Anh ấy sẽ cải thiện sức mạnh cho hàng công của chúng tôi. Lewandowski là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới." 

Như vậy, Lewandowski trở thành cầu thủ thứ hai trong hai năm liên tiếp nói lời chia tay Dortmund để chuyển sang khoác áo Bayern Munich (trước đó là tiền vệ Mario Gotze).

Lewandowski chuyển đến thi đấu cho Dortmund trong mùa hè năm 2010 từ CLB Lech Poznan. Sau 3 năm gắn bó với sân Signal Iduna Park, tuyển thủ Ba Lan đã có 65 bàn thắng sau 112 trận tại Bundesliga và cùng đội bóng vùng Ruhr giành hai Bundesliga, một Siêu Cúp Đức và một Cúp QG Đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.