Liverpool 2-2 Aston Villa: Chết hụt tại Anfield

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool lại bất ngờ để Aston Villa dẫn trước tới 2 bàn. Rất may sau đó, họ đã xuất sắc lội ngược dòng và cân bằng tỷ số 2-2.


Những tưởng lợi thế sân nhà sẽ giúp Liverpool dễ dàng vượt qua Aston Villa, đội bóng không có phong độ tốt trong thời gian qua nhưng thực tế không phải như vậy.


Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Lambert vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Tới phút 25, sau khá nhiều cơ hội ngon ăn, Aston Villa đã tìm được bàn thắng mở tỷ số do công của Weimann.

Tuy nhiên, cơn địa chấn tại Anfield chưa dừng lại ở đó. Phút 36, Benteke đã khiến những CĐV The Kop chết lặng với cú đánh đầu nâng tỷ số trên 2-0.

Phải tới khi nhận cú đấm chí tử này, Liverpool mới thực sự bừng tỉnh. Vào phút bù giờ hiệp 1, Sturridge đã mang lại tia hy vọng cho đội nhà với bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Ngay khi bắt đầu hiệp 2, Liverpool đã tỏ ra quyết tâm tìm được bàn thắng gỡ hòa. Tới phút 53, họ đã thành công với pha lập công của Gerrard trên chấm 11m (sau khi Suarez bị đốn ngã trong vòng cấm).

Tuy vậy, Aston Villa cũng thể hiện sự kiên cường của mình. Trong những phút còn lại, họ đã tổ chức khá tốt hàng thủ, đứng vững trước những đợt tấn công của Liverpool. Điều đó buộc The Kop phải chấp nhận trận hòa ngay trên Anfield.

Với sự hoạt động năng nổ trong trận đấu này, cộng thêm việc đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn, tiền đạo Agbonlahor đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất với 8 điểm.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.