Mario Goetze: Pep là siêu huấn luyện viên, Bayern là siêu đội bóng

Cầu thủ tấn công Mario Goetze của Bayern Munich tỏ ra sự hài lòng của mình sau khi chuyến thắng liên tiếp của đội nhà.




Bayarn vừa giành thắng lợi 2-0 trước Gladbach, đó là chuyến thắng thứ 15 của họ sau 17 trận ở Bundesliga mùa này. Rõ ràng Hùm sám đang cho thấy sự thống trị, không chỉ ở giải quốc nội mà cả Châu Âu.

"Guardiola là một siêu HLV, còn chúng tôi là siêu đội bóng," Goetz nói trên Sky. " Mỗi cầu thủ điều cảm thấy vô cùng thoải mái và bạn có thể nhìn thấy điều đó một lần nữa vào đêm nay."

Cùng lúc đó, tiền đạo Thomas Muller- người đã ghi ấn định thắng lợi 2-0 cho Bayern Munich cũng rất hài lòng với 3 điểm có được trước Gladbach.

Muller chia sẻ: "Chúng tôi biết mình không thể kiểm soát Gladbach trong suốt 90 phút. Hôm nay chúng tôi đã cho thấy hàng thủ cua mình thực sự chất lượng Manuel Neuer cũng chơi rất tốt. Và đôi lúc bạn cần sự may mắn nữa."

Bayarn sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày thứ Tư, trong trận đấu với Stuttgart, để tiếp tục chứng minh sự thống trị của mình tại Bundesliga mùa 2013/14.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.