Real Madrid có tân binh đầu tiên trong phiên chợ Đông

Real đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Pablo Felipe Teixeira từ Figueirense.

Theo thông tin do tờ El Confidencial – một trong những nguồn tin thân cận nhất với Real Madrid – đăng tải, Los Blancos đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ người Brazil, Pablo Felipe Teixeira.


Tiền đạo 21 tuổi này sẽ thi đấu cho đội trẻ của Real dưới dạng hợp đồng cho mượn, cho tới khi anh có hộ chiếu châu Âu. Tới lúc đó, nếu Felipe Teixeira khẳng định được tài năng của bản thân, anh sẽ được đôn lên đội 1. Đây cũng chính là phương thức mà Real đã sử dụng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Casemiro từ Sao Paulo.

El Confidencial tiết lộ rằng Real Madrid đã theo dõi Pablo Felipe Teixeira từ đầu mùa giải năm nay. Ngôi sao trẻ đã gây được nhiều ấn tượng trong màu áo Figueirense. Anh ghi được 9 bàn thắng trong 21 lần ra sân cho đội bóng Brazil, giúp họ thăng hạng thành công lên giải Serie A.

Tiền đạo 21 tuổi này cũng được báo chí và giới truyền thông ca ngợi như một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Brazil trong tương lai.

Pablo Felipe Teixeira sẽ lên đường tới Real Madrid trong tuần này và kiểm tra sức khỏe tại đây, trước khi được đăng ký vào đội Castilla của Real Madrid, hiện đang thi đấu ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội ra sân ngay sau đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.