Rộ tin đồn Arsenal đã đạt thỏa thuận mua Draxler

Theo tiết lộ từ báo giới Đức, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler với mức phí 36 triệu bảng.


Mặc dù tuyên bố không “phá két” trong phiên chợ Đông năm nay nhưng HLV Arsene Wenger vẫn phải vào cuộc, nhất là khi Chelsea và Man Utd đang ráo riết săn đón các ngôi sao lớn. Với những gì đã thể hiện trong phiên chợ Hè 2013, có khả năng Arsenal sẽ tiếp tục bạo chi với bản hợp đồng mới mang tên Julian Draxler.
Theo nguồn tin từ báo giới Đức, Pháo thủ và Schalke 04 đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của tài năng trẻ Julian Draxler. Theo đó, ngôi sao tấn công 20 tuổi này sẽ cập bến Emirates trước khi phiên chợ Đông đóng cửa.
Cụ thể, Arsenal sẽ phải chi 36 triệu bảng để có được chữ kí của Julian Draxler. Mức giá này ít hơn 1 triệu bảng so với chi phí giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ người Đức với Schalke 04. Nếu cập bến Emirates, Draxler sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ 2 lịch sử Arsenal sau Mesut Ozil (42,5 triệu bảng).
Không chỉ báo giới Đức, cựu tiền đạo Middlesbrough, Jan Aage Fjortoft, người hiện đang là bình luận viên của Bundesliga, cũng tiết lộ về thương vụ này thông qua mạng xã hội Twitter.
“Tôi biết Schalke và Arsenal đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Tôi không rõ cậu ta (Julian Draxler) có ra đi ngay lúc này hay không. Nhưng đây là thông tin mới nhất”, tiết lộ của Jan Aage Fjortoft trên Twitter.
Theo Telegraph, người đại diện của Arsenal đã đáp chuyến bay tới Đức trong tuần này để dứt điểm thương vụ Julian Draxler. Trước đó, HLV Wenger có ý định chiêu mộ Draxler vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, trước sự theo đuổi của Chelsea, Pháo thủ London đã phải vào cuộc sớm hơn dự kiến.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.