Stoke cho Pennant tự tìm "bến đỗ" mới.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã được CLB cho phép ra đi sau khi không được HLV Mark Hughes sử dụng ở mùa giải năm nay.

Stoke City xác nhận đã cho phép cầu thủ chạy cánh Jermaine Pennant ra đi sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB.


                                                         www.afb88.com

Cầu thủ 31 tuổi này chuyển đến thi đấu tại sân Britannia vào năm 2010. Tuy nhiên, anh đã phải vật lộn để tìm kiếm chỗ đứng và chỉ có được 45 lần đá chính tại Premier League kể từ đó đến nay. Ở mùa giải 2013-14, tiền vệ này còn không có nổi một lần ra sân cho CLB.

"Tôi đã gặp HLV và ông ấy đã thành thật với tôi. Tôi đã 31 tuổi và giờ là lúc mà tôi cần tìm cơ hội mới để được ra sân." - Pennant chia sẻ với The Mirror.

"Tôi muốn cảm ơn CLB vì đã cho tôi cơ hội đi tìm thách thức mới. Tôi cũng muốn cảm ơn mọi người tại Stoke City vì sự ủng hộ của các bạn trong những năm qua."

"Tôi đang chờ đón một chương mới trong cuộc đời mình."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.