Thực hư tin đồn M.U chiêu mộ Koke

Một số nguồn tin ở Anh cho rằng Man Utd đã cử luật sư sang Tây Ban Nha làm thủ tục chiêu mộ tiền vệ Koke. Thực hưu câu chuyện này như thế nào?

Cuối tuần qua, đã có khá nhiều tờ báo tiếng Anh đã đăng tải thông tin cho rằng M.U đã cử luật sư sang Tây Ban Nha nhằm chiêu mộ Koke. 


Tin đồn này xuất phát từ Goal, khi họ tiết lộ rằng “đích thân HLV David Moyes đã tới thủ đô Tây Ban Nha để theo dõi tài năng trẻ này,” và “đã có 3 luật sư được thuê để tiến hành thủ tục phá vỡ hợp đồng cho tiền vệ 21 tuổi.”

Thông tin trên được khá nhiều tờ báo tiếng Anh đăng lại, nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha gần như không có động tĩnh gì. Hầu hết các tờ báo lớn không “đả động” gì tới việc M.U đã cử người sang Tây Ban Nha, và chỉ có một số tờ báo địa phương sử dụng lại câu chuyện của Goal. Ngay cả hai tờ báo thể thao lớn nhất ở Madrid, Marca và AS đều không có thông tin gì về vụ việc này.

El Confidencial, một tờ báo đã từng tiết lộ những thông tin “quý và hiếm” liên quan tới hợp đồng của Koke cũng không đưa ra bình luận nào về vụ việc này. 

Nhìn chung, các tờ báo ở Tây Ban Nha đều cho rằng Koke không muốn rời Atletico Madrid, và bản thân đội bóng thủ đô cũng không muốn bán ngôi sao sáng giá của họ. Nếu M.U muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này, họ sẽ phải trả một khoản tiền rất lớn – có thể lên tới 60 triệu euro - để phá vỡ hợp đồng của anh. 

Bản thân Goal cũng nhận định rằng M.U “không muốn chi trả một số tiền lớn để mua Koke”, vậy nên việc họ cử 3 luật sư sang Tây Ban Nha quả là một điều khó hiểu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.