Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 05/01

Bayern hoàn tất việc chiêu mộ Lewandowski, Arsenal nói 'không' với mua sắm, Solskjaer muốn nhờ Quỷ Đỏ giúp một tay,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều ngày 05/01.


Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công Lewandowski: Mới đây trang chủ của Bayern Munich đã chính thức công bố thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công chân sút Lewandowski từ Dortmund. Chân sút người Ba Lan sẽ cập bến Allianz Arena vào tháng Sáu theo dạng chuyển nhượng tự do.


Arsenal quyết không bổ sung thêm tiền đạo: Trong phát biểu mới đây, dù đang đối mặt với bài toán thiếu hụt lực lượng cho hàng công vì chấn thương, nhưng HLV Wenger vẫn bóng gió khẳng định rằng ông chưa có kế hoạch sắm thêm tiền đạo cho Arsenal vào lúc này.

Solskjaer muốn nhờ Quỷ Đỏ giúp một tay: Theo Mirror, nhằm cải thiện hàng công để hoàn thành mục tiêu trụ hạng của Cardiff, HLV Solskjaer đã bắn tín hiệu 'cầu cứu' đến đội bóng cũ Man Utd, bằng việc hỏi mượn tài năng trẻ Zaha.

Monaco đem cho West Ham mượn tiền đạo cao 2m03: Chỉ chưa đầy một ngày sau khi chiêu mộ thành công Traore từ Anzhi, Monaco đã lập tức đem tiền đạo sinh năm 1990 cho West Ham mượn trong vòng 6 tháng. Dự kiến cầu thủ này sẽ sớm có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế, cũng như xin giấy phép lao động tại Anh trong vòng vài ngày tới.

Man City sẽ chiêu mộ thêm quân: Trong phát biểu mới đây sau trận hòa 1-1 trước Blackburn tại vòng 3 cúp FA, HLV Pellegrini thừa nhận có thể Man City cần phải tăng cường thêm lực lượng nhằm đảm bảo mục tiêu xưng vương vào cuối mùa.

Chelsea sắp có “thần đồng” của nước Anh: Theo thông tin từ SportsDirect News, Chelsea hiện đang tiến rất gần Luke Shaw, khi sẵn sàng trả cho Southampton 18 triệu bảng cộng với Ryan Bertrand. 

Sao Porto “tỏ tình” với Arsenal: Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Martinez đã công khai thừa nhận anh luôn mơ về một ngày được khoác áo của đội bóng thành London. Rất có thể, sau động thái này của ngôi sao 27 tuổi, Arsenal sẽ nhanh chóng cử người sang đàm phán với lãnh đạo Porto. Hiện mức giá của cầu thủ này đang là vào khoảng 35 triệu bảng.

Liverpool chốt giá 9 triệu bảng cho Salah: Theo giới truyền thông tại Anh, nhằm nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao đang lên của Basel, Liverpool đã quyết định nâng mức gia hỏi mua cầu thủ này lên thành 9 triệu bảng, tức nhiều hơn 2 triệu so với mức giá 7 triệu bảng ban đầu.

Coentrao quyết tâm rời Real: Theo trang Mirror, việc không nhận được sự trọng dụng của HLV Ancelotti, vừa qua Coentrao đã cử đại diện của mình đi nói chuyện với BLĐ của Real. Nhiều khả năng anh sẽ được đội bóng này cho phép ra đi, nếu như họ nhận được số tiền chuyển nhượng vào khoảng 12 triệu bảng.

Real Madrid có tân binh đầu tiên: Theo thông tin từ tờ El Confidencial, Los Blancos đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ người Brazil, Pablo Felipe Teixeira. Nguồn tin này cũng cho biết trước mắt, tiền đạo 21 tuổi này sẽ thi đấu cho đội trẻ của Real dưới dạng hợp đồng cho mượn, cho tới khi anh có hộ chiếu châu Âu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.