Trung vệ Jonas Nahimana gia nhập QNK.Quảng Nam

Jonas Nahimana (áo sọc trắng - xanh)

Trung vệ Jonas Nahimana đã trở thành ngoại binh cuối cùng gia nhập QNK.Quảng Nam
Jonas Nahimana sinh năm 1987, từng nhiều năm thi đấu tại các giải vô địch quốc gia ở châu Phi. Sinh ra ở Congo nhưng hiện Jonas mang quốc tịch Rwanda. Suốt thời gian khoảng ba tuần vừa qua, trung vệ 26 tuổi này đã thử việc ở QNK.Quảng Nam và cuối cùng đã nhận được cái gật đầu của HLV Vũ Quang Bảo.

Trong số các trung vệ thử việc ở QNK.Quảng Nam vừa qua, HLV Vũ Quang Bảo đánh giá Jonas nhỉnh hơn cả ở nhiều yếu tố chuyên môn. Jonas cũng thường xuyên được HLV Vũ Quang Bảo thử nghiệm trong các trận đấu giao hữu. Đến đầu năm mới thì đôi bên đã đặt bút ký vào bản hợp đồng một năm.

Như vậy, với ngoại binh thứ ba được bổ sung, QNK.Quảng Nam đã chốt danh sách cầu thủ ngoại cho mùa giải 2014. Trên hàng công của đội sẽ là cặp chân sút Henry và Yahaya. Suất ngoại binh còn lại được phân bổ ở hàng phòng ngự với trung vệ Jonas. 

Trong thời gian một tuần còn lại, QNK.Quảng Nam sẽ hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để bắt đầu bước vào chiến dịch V.League 2014. QNK.Quảng Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 12/1 tiếp HV.An Giang. Mục tiêu của đội ở mùa giải năm nay là trụ hạng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.