Được đưa “lên đỉnh”, siêu mẫu xăm Dinho gần… chỗ ấy

Quá ấn tượng với khả năng “làm chuyện ấy” của Ronaldinho, siêu mẫu người Brazil Vanessa Tasquetto đã xăm tên cựu tiền đạo Barcelona gần… chỗ ấy của mình.


“Ronaldinho món gì cũng giỏi cả. Không chỉ là người đàn ông tuyệt vời anh ấy còn rất giỏi việc giường chiếu. Anh ấy khiến tôi thực sự ngạc nhiên”, Vanessa Tasquetto tiết lộ bí mật phòng the của cô với Dinho trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

Báo chí Brazil cho hay, Vanessa Tasquetto tình cờ gặp mặt Dinho khi cả 2 đi nghỉ ở Cancun (Mexico). Chỉ cần một cái nháy mắt, Dinho đã khiến Vanessa Tasquetto đổ oạch.

Thay vì nghỉ ngơi ở Cancun, Dinho đã “làm việc” không ngừng nghỉ với Vanessa Tasquetto… trong phòng. Ấn tượng với khả năng chuyện ấy của Dinho, siêu mẫu kiêm vũ công 24 tuổi người Brazil này đã xăm tên cựu tiền đạo Barcelona gần chỗ kín.

Trước Ronaldinho, Vanessa Tasquetto từng có một thời gian dài cặp kè với Hoàng đế Adriano. Sau đó cô siêu mẫu bốc lửa này còn câu kéo Pato bằng việc viết tên cựu tiền đạo Milan lên ngực cổ vũ. Tuy nhiên Chú vịt đã không vướng vào lưới tình của Vanessa Tasquetto.

Một số hình ảnh bốc lửa của Vanessa Tasquetto

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.