20h30 ngày 02/02, West Brom vs Liverpool: Tiếp đà thăng hoa

 Sau chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Everton, Liverpool đang có một tinh thần rất hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom ở vòng đấu này.


Trong những lần chạm chán gần đây, West Brom đang tỏ ra là một đối thủ khá khó chịu của Liverpool mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của ngày hôm qua, bởi lúc đó West Brom vẫn đang là một ‘hiện tượng’, một đội bóng rất khó chơi với bất kể ‘ông lớn’ nào của nước Anh.

Còn bây giờ The Baggies đang ngụp lặn ở nhóm có nguy cơ cầm đèn đỏ. Thời ‘hoàng kim’ của Steve Clarke đã qua đi và chiến lược gia này đã bị West Brom sa thải. Trong khi đó người vừa được bổ nhiệm Pepe Mel vẫn đang loay hoay tìm mọi phương cách vực dậy West Brom nhưng xem ra không mấy khả quan.

www.afbsports.info
Liverpool vẫn đang đi đúng hướng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

West Brom giờ đây quá mềm yếu và đã thua 3/4 trận gần đây. Còn Liverpool lúc này đang rất vững tin trong cuộc đua giành lấy một suất dự Champions League. Khó khăn tưởng chừng đã kéo đến với đoàn quân của HLV Bredan Rodgers, nhưng với việc giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Everton, còn Tottenham và M.U vẫn đang trồi sụt. Liverpool trở thành đội có lợi nhất. Một chiến thắng trước West Brom sẽ giúp The Kop vững tin trên con đường quay trở lại châu Âu của mình.

Song tấu SAS ngày càng nguy hiểm, đội trưởng Steven Gerrard đang hồi xuân, Coutinho đã tìm lại được những ‘đường chuyền’ sát thủ và cuối cùng Sterling vẫn sẵn sàng tạo ra đột biến. Liverpool đang rất tự tin để giành được 3 điểm trong trận đấu vào đêm nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.