BẢN TIN 10/2: Tước băng thủ quân của Vidic gấp?

Australia đụng độ Ecuador; Ảnh hài về Messi; Hodgson nhắm Raheem Sterling; Đánh người Bellamy đối mặt với án phạt; Kevin Nolan công kích FA..., là những nội dung chính trong bản tin.

Australia đụng độ Ecuador. LĐBĐ Australia xác nhận sẽ đá giao hữu với Ecuador vào ngày 5/3 tới, trận đấu nhằm làm nóng cho World Cup 2014.

Ảnh hài hước của Messi. Trong trận đấu với Real Sociedad, Messi đã bị một cầu thủ đối phương “ôm ấp” chăm sóc tận tình. Bức ảnh đã gây được sự chú ý trên các trang mạng xã hội.

Zorc gia hạn với Dortmund. Đội bóng vàng đen xác nhận GĐTT của họ là Zorc sắp đặt bút gia hạn HĐ mới.

Hodgson nhắm Raheem Sterling. Tờ Daily Mail cho hay, HLV trưởng ĐT Anh đã nhắm ngôi sao của Liverpool thay cho Theo Walcott ở World Cup 2014. Raheem Sterling sẽ được thử lửa trong trận giao hữu giữa Anh và Đan Mạch tới.

Đánh người Bellamy đối mặt với án phạt. Cựu tiền đạo Man City hiện khoác áo Cardiff, Craig Bellamy có thể bị treo giò 3 trận vì hùng hổ đấm Jonathan De Guzman trong trận đấu với Swansea mới đây.

Higuain toàn diện hơn Cavani. Đây là nhận định của huyền thoại bóng đá Argentina, người từng nổi như cồn ở Italia trong màu áo Fiorentina, Gabriel Batistuta.

Kevin Nolan công kích FA. Thủ quân West Ham đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Anh vì giữ nguyên quyết định treo giò 3 trận với đồng đội của anh là Andy Carroll do chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Swansea.

Tước băng thủ quân của Vidic gấp? Theo Matt Lawton, cây bình luận của Daily Star thì M.U nên tước băng thủ quân của Vidic để giao cho Rooney ngay bởi tinh thần của Quỷ đỏ cũng như trung vệ Serbia sa sút trông thấy kể từ sau anh này xác nhận chia tay Old Trafford cuối mùa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.