BẢN TIN 11/2: Mourinho không cần vô địch.

Thày trò Mourinho “rủ nhau” khiêm tốn, Cole đắt khách, Gerrard cảnh báo đồng đội, Ancelotti không quan tâm tới Isco, Mourinho không cần vô địch, Pogba đàm phán hợp đồng mới... là những nội dung chính trong Bản tin.

Thày trò Mourinho “rủ nhau” khiêm tốn. Sau khi Mourinho nhận là “chú ngựa nhỏ” trong cuộc đua vô địch, ngày hôm nay, tiền vệ Eden Hazard cũng tự đánh giá Chelsea dưới cơ Man City trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này.


A.Cole đắt khách. Theo báo giới Anh, hậu vệ A.Cole đang đứng trước nhiều lựa chọn về bến đỗ mới khi cả Arsenal, Liverpool và New York Red Bulls đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Gerrard cảnh báo đồng đội. Trước báo giới, đội trưởng Gerrard đã lên tiếng ca ngợi đồng đội sau trận đại thắng Arsenal cuối tuần qua nhưng bên cạnh đó, anh cũng kêu gọi toàn đội cần tập trung tối đa cho nhiệm vụ giành vé dự Champions League mùa này.

Pogba đàm phán hợp đồng mới. Trước sự tấn công dữ dội từ PSG và Real Madrid, Juventus đã gấp rút đàm phán hợp đồng mới với Pogba tới năm 2018.

Mourinho không cần vô địch. Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông sẽ không thất vọng nếu như Chelsea không thể giành chức vô địch mùa này.


Bộ đôi Dortmund lọt vào Đội hình tiêu biểu Bundesliga. Dortmund vừa có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Bremen và bộ đôi Mkhitaryan và Lewandowski đã được lọt vào Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng đấu này. 

Steve Bruce càm thông với Moyes. Trước báo giới, HLV của Hull, Steve Bruce đã lên tiếng bảo vệ Moyes khi cho rằng dẫn dắt M.U (thời hậu Alex) là công việc quá khó khăn và cựu HLV Everton cần có thêm thời gian để đưa “con tàu” M.U đi đúng hướng.

Hernanes hạnh phúc trong ngày ra mắt Inter. Dù chưa thực sự ấn tượng nhưng tân binh Hernanes của Inter khẳng định trận ra mắt với Sassuolo vừa qua là kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời mình

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.