BẢN TIN 12/2: Wenger úp mở mua lại Van Persie.

Moyes bác tin Ferdinand; Tim Sherwood tự tin; Benitez quyết chiến Roma; Pellegrini né Mourinho; Alan Pardew cảnh báo Cisse; Hazard từ chối PSG; Fabregas biết ơn Wenger… là những tin chính trong bản tin.

Arsenal úp mở mua lại Van Persie. Trước trận đấu với Man Utd, Arsene Wenger đã úp mở khả năng đưa Robin van Persie trở lại Arsenal. Ông cho biết: “Đây không phải thời điểm tốt nhất để nói về chuyện này.”


Moyes bác tin Ferdinand. HLV của Man Utd, David Moyes đã giận dữ bác bỏ thông tin cho rằng Rio Ferdinand không đi tập huấn Dubai cùng CLB và sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này.

Tim Sherwood tự tin. HLV Tim Sherwood tuyên bố Tottenham hoàn toàn có thể giành vé dự Champions League ngay cả khi thua 5/13 trận còn lại ở Premier League.

Benitez quyết chiến Roma. HLV của Napoli khẳng định ông sẽ tung đội hình mạnh nhất ra tiếp đón Roma trong trận bán kết lượt về Copa Italia đêm mai. Ở trận lượt đi, Napoli đã thua Roma 2-3 trên sân khách.

Pellegrini né Mourinho. HLV của Man City, Pellegrini đã từ chối tham gia vào một cuộc “tâm lý chiến” với Mourinho bất chấp các phát ngôn khiêu khích của “Người đặc biệt”.

Alan Pardew cảnh báo Cisse. Alan Pardew cho biết tiền đạo Papiss Cisse cần có một màn trình diễn xuất sắc trong giai đoạn cuối mùa giải này nếu không muốn bị Newcastle rao bán.

Hazard từ chối PSG. Ngôi sao đang nổi của Chelsea, Eden Hazard đã bác bỏ các tin đồn liên quan đến anh và PSG. Hazard cho biết anh không có ý định rời Stamford Bridge và chỉ muốn tập trung thi đấu cho The Blues.

Fabregas biết ơn Wenger. Tiền vệ của Barcelona, Cesc Fabregas cho biết anh mãi mãi biết ơn người thầy cũ ở Arsenal, Arsene Wenger. Fabregas cũng khẳng định HLV này là “người quan trọng nhất” trong sự nghiệp của anh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.