BẢN TIN 9/2: Rooney bỏ cuộc, M.U bị dọa

 
Inter mời gọi Vidic; Kvist dọa Man Utd; Cabella ra đi vào mùa Hè; Rooney bỏ cuộc; Celtic bất ngờ bị loại; Keown ca ngợi Matic… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.
 
Rooney bỏ cuộc. Wayne Rooney cho rằng rất khó để M.U có cửa vô địch ở Premier League mùa này. Theo anh, Quỷ đỏ nên tập trung vào cuộc đua giành một vị trí trong top 4.

M.U bị dọa. Tiền vệ của Fulham, William Kvist vừa lên tiếng dọa dẫm Quỷ đỏ. Kvist tin rằng đội bóng của anh sẽ là những người tiếp theo có thể rời Old Trafford với một chiến thắng.

Cabella ra đi vào mùa Hè. Tiền vệ của Montpellier, Remy Cabella thừa nhận anh đã bàn bạc với CLB về việc chuyển đi vào mùa Hè tới.

Mazzarri hài lòng. HLV của Inter Milan, Walter Mazzarri cho biết ông cảm thấy hài lòng với sự ủng hộ đến từ ông chủ mới của CLB, Erick Thohir.

Inter mời gọi Vidic. Giám đốc Inter, Piero Ausilio khẳng định CLB này muốn có chữ ký của Nemanja Vidic trong tháng 6 tới. Theo ông, việc sở hữu trung vệ người Serbia theo dạng chuyển nhượng tự do là “một cơ hội tuyệt vời”.

Sherwood kêu gọi học trò. HLV của Tottenham, Tim Sherwood đã kêu gọi các học trò tìm cách “ngăn cản” đội ngũ đang đạt phong độ cao của Everton.

Keown ca ngợi Matic. Cựu ngôi sao của Arsenal, Martin Keown đã dùng từ “cỗ máy” để mô tả khả năng hoạt động của tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Nemanja Matic.

Celtic bất ngờ bị loại. Được đá trên sân nhà và có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 9 nhưng Celtic vẫn chịu thua Aberdeen 1-2 chung cuộc. Kết quả này khiến Celtic bị loại khỏi Cup Scotland và vỡ mộng giành cú đúp ở mùa này.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.