HLV Phan Thanh Hùng: Hà Nội T&T đã không gặp may

Sau trận thua Muangthong United tại AFC Champions League tối qua, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hà Nội T&T đã không gặp may.

Trong trận đấu vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League diễn ra tối qua, Hà Nội T&T đã phải nhận thất bại 0-2 trước Muangthong United. Qua đó chấm dứt hành trình tại giải đấu hàng đầu Châu Á mùa này.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hà Nội T&T đã không gặp may. HLV người Đà Nẵng nói: "Chúng tôi ngay từ đầu đã gặp bất lợi khi phải đá trên sân khách. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng chúng tôi đã không gặp may khi không thể tận dụng ba - bốn cơ hội ghi bàn."

"Sau khi chúng tôi mất người, tình hình trở nên tồi tệ và Muangthong đã tận dụng rất tốt ưu thế của họ. Đây thật sự là một trận đấu khó khăn với chúng tôi." - cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam nói thêm.

Trong khi đó, thành viên ban huấn luyện Muangthong - Pol Chomchuen nói: "Chúng tôi đã đạt được kết quả như mong đợi. Chúng tôi đã nỗ lực để khai thác điểm yếu nơi hàng phòng ngự của họ và chúng tôi đã thành công."

"Jay Bothroyd đã thể hiện được đẳng cấp ngày hôm nay. Tôi hi vọng đó mới chỉ là sự khởi đầu của anh ấy."


Với thất bại này, Hà Nội T&T sẽ chuyển xuống thi đấu ở sân chơi AFC Cup.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.