Hòa đau Fulham, Moyes ca điệp khúc quen thuộc

Man Utd tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà khi để đội bét bảng Fulham san bằng tỉ số vào phút chót. Tuy vậy, HLV David Moyes tin rằng Quỷ đỏ xứng đáng giành được nhiều hơn 1 điểm.

Đội chủ sân Old Trafford có tỉ lệ cầm bóng vượt trội so với Fulham nhưng họ lại là những người bị thủng lưới trước. Cuối hiệp 2, Van Persie và Carrick ghi liền 2 bàn thắng giúp Quỷ đỏ vượt lên từ phút 80, nhưng đúng vào phút cuối cùng, Darren Bent xuất hiện đúng lúc sút bồi tung lưới De Gea, ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Fulham.


Phát biểu sau trận đấu, David Moyes “ca” lại điệp khúc quen thuộc sau mỗi lần Man Utd mất điểm ở mùa này. HLV người Scotland cho rằng Quỷ đỏ "không may mắn" và “xứng đáng giành một chiến thắng”. 

“Chúng tôi lẽ ra phải thắng nhưng sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá. Trong cả trận đấu, chúng tôi chỉ phải phòng ngự trước Fulham 3 đến 4 lần, tuy nhiên, những điều như thế (sai lầm) đôi khi vẫn xảy ra trong bóng đá.”

“Chúng tôi đã làm mọi cách để tìm kiếm chiến thắng, tạt bóng, chuyền bóng, đi bóng.. nhưng chúng tôi không hoàn thành mọi việc.”

“Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi có được một bàn thắng sớm, cục diện trận đấu sẽ thay đổi hoàn toàn. Việc này xảy ra khá thường xuyên tại Old Trafford khi chúng tôi không thể ghi bàn, chúng tôi có thể bị thủng lưới và phải rượt đuổi tỉ số đến cuối trận. Chúng tôi đã làm được điều đó trong ngày hôm nay.”

“Chúng tôi xứng đáng giành một chiến thắng, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có được những điều bạn xứng đáng nhận.”

Với trận hòa này, Man Utd đã bị đội đứng thứ 4 là Liverpool bỏ xa đến 9 điểm sau 25 vòng đấu. Khi được hỏi về cơ hội cho Quỷ đỏ lọt vào top 4, David Moyes nói: “Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.