Irwin: Hãy cho Moyes thêm thời gian

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đã tuyên bố ủng hộ David Moyes tại vị và yêu cầu có thêm nhiều sự kiên nhẫn để vị HLV từng thành công tại Everton này xây dựng lại Manchester United.



Cựu hậu vệ Manchester United - Denis Irwin cho biết Quỷ đỏ phải kiên nhẫn với HLV David Moyes và cho ông thêm thời gian để xây dựng lại một đội hình chiến thắng mới tại Old Trafford.

"Cho đến khi ông ấy [Moyes] mang đến đội bóng những cầu thủ riêng của mình, đặt dấu ấn cá nhân, triết lý bóng đá và khả năng điều khiển họ, chúng ta không được phán xét điều gì cả. Đơn giản mọi thứ chỉ có vậy," - Irwin cho biết.

"Đây là một năm khó khăn với Manchester United tại Premier League, nhưng Premier League luôn tuyệt vời như vậy. Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì khiến sự hấp dẫn mất đi tại đây."

"CLB sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong một số lượng trận đấu nhất định nữa để lọt vào top bốn. Cho đến khi ông ấy mang đến đội bóng những cầu thủ và triết lý riêng của mình đặt vào Manchester United, chúng tôi phải cho ông ấy thêm thời gian."


"Như tôi đã nói, đó sẽ là một năm khó khăn sau khi Sir Alex ra đi. Đội bóng cần phải được làm mới. Không có nghi ngờ gì về điều đó và hi vọng vào mùa hè, chúng tôi sẽ có thể hoàn thành công tác chuyển giao."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.