Juventus vs Inter Milan: Derby không cân

Trận Derby Italia tối nay sẽ diễn ra với hai bức tranh cực kỳ tương phản, đó là một Juventus đang thống trị tuyệt đối, và một Inter đang loay hoay trong hàng đống rắc rối.

Hồi cuối tuần trước Juventus đã chính thức kết thúc chuỗi trận toàn thắng liên tiếp ở con số 12, sau khi bất ngờ bị trượt chân 1-1 trước Lazio, tuy nhiên thực tế thì cũng chẳng có quá nhiều lời chê trách màn trình diễn của Bà Đầm Già tại Olimpico.



Đơn giản vì ngoài việc Lazio chẳng phải là một đội bóng hạng xoàng, lại được thi đấu trên sân nhà, mà bên cạnh đó còn vì Juventus đã phải chơi trong cảnh mất người từ rất sớm. Ấy vậy mà họ chẳng để mất thế trận, mà còn giành lại được một điểm từ tay đội bóng thủ đô.

Trận hòa này, thậm chí là cả nếu có thua, thì như thủ thành Buffon từng nói "chẳng sao cả", khi nó không ảnh hưởng quá nhiều đến ngôi đầu của họ tại Serie A vào lúc này, với việc vẫn đang hơn Roma tới 6 điểm. Tuy nhiên nếu như tiếp tục mất điểm trước Inter vào tối nay, thì từ "chẳng sao cả" chắc chắn sẽ "có sao" ngay lập tức.

Khả năng Juventus đánh mất điểm trước Inter là hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng thực tế thì nếu xét lại hoàn cảnh của Nerazzurri vào thời điểm này, thì thật sự rất khó để thầy trò HLV Mazzarri có thể rời khỏi Juventus Arena với chỉ một điểm trên tay.

Vào lúc này, nội bộ của Inter đang hết sức rối ren, chủ yếu là do các vấn đề chuyển nhượng, và cách điều hành khá ''tay mơ' của tân chủ tịch Thohir, để rồi HLV Mazzarri chán nản, và cả một trong những ngôi sao lớn nhất của sân Giuseppe Meazza là Guarin đã lên tiếng đòi ra đi, để rồi hiện tại còn chẳng thèm ra sân thi đấu.

Ở trận lượt đi, Inter từng gây bất ngờ khi cầm chân Juventus 1-1, nhưng đó là thời điểm họ đang có khởi đầu đầy thăng hoa dưới triều đại mới của Mazzarri, và Thohir cũng chưa đến. Trên hết đó lại là trận đấu diễn ra tại Giuseppe Meazza, chứ không phải Juventus Arena, nơi mà Juventus đã thắng 13/15 trận kể từ đầu mùa, và chưa thua trận nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.