Mata: Người mang xuân về Old Trafford

Bản hợp đồng được chờ đợi nhất trong kì chuyển nhượng mùa Đông ở Premier League đã thành công mĩ mãn. Không cần phải mất quá nhiều thời gian, Mata đã chứng minh giá trị của mình trong trận đấu với Cardiff. Riêng với các fan hâm mộ Qủy đỏ, Mata không chỉ đơn thuần là một bản hợp đồng tăng cường lực lượng mà còn là người mang niềm tin và hi vọng đến với Old Trafford đang chìm trong bóng tối thất vọng.

Không biết hiện tại Mourinho có tiếc không khi đã “chắp cánh” cho hổ, nhưng người vui nhất hiện tại có lẽ chính là Mata. Mọi thứ quá nghiệt ngã với anh khi từ công thần bỗng dưng trở thành người thừa, phải ra đi để tìm chỗ đứng. Đến Man United, anh sẽ có tất cả: sự yêu mến, kính trọng của CĐV, được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại và hơn hết là một vị trí chắc chắn trong đội hình của nhà đương kim vô địch – những thứ đã từng là của anh khi còn ở Stamford Bridge nhưng đều bị tước mất chỉ vì “không phù hợp”.
www.afbsports.info
 Mata đã mang đến nguồn sinh khí mới đầu năm cho Quỷ đỏ.
Mảnh đất Old Trafford u ám sau chuỗi trận đáng thất vọng, cùng phong độ tệ hại đã bắt đầu hồi sinh nhờ mùa xuân mang tên Mata. Chàng tiền vệ nhỏ con không chỉ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình sứt mẻ vì chấn thương của David Moyes mà còn là luồng sinh khí tươi mới thổi vào tinh thần đang rệu rã của bầy Qủy đỏ. Hiệu ứng đó thể hiện rõ ràng trong trận đấu với Cardiff City, khi Mata góp công lớn trong chiến thắng đó. Phải chăng Mourinho đã quá coi thường Mata cùng Man United? Nên nhớ liều thuốc tinh thần luôn tạo lên những chiến thắng vĩ đại đến không tưởng. Một tháng trước nhiều người còn nghĩ Top 4 là mục tiêu xa vời với Qủy đỏ nhưng hiện tại sẽ là quá sớm để gạch tên David Moyes cùng các học trò ra khỏi cuộc đua này.

Mesut Oezil là nguồn cảm hứng đưa Pháo Thủ thi đấu thăng hoa suốt thời gian qua nhưng Mata còn làm được nhiều hơn thế. Thời gian tới khi những trụ cột trở lại sau chấn thương, Man United sẽ còn đáng gờm hơn nữa với nguồn cảm hứng Mata. Nụ cười, niềm tin và hi vọng đã trở lại trên khuôn mặt những CĐV Qủy Đỏ. Đây chính là lúc niềm tin của họ được đền đáp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.