Modric: Thật tuyệt khi các CĐV hát vang tên tôi

Sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở La Liga, tiền vệ người Croatia đã trở thành một trụ cột của đội chủ sân Santiago Bernabeu và chiếm được cảm tình của các CĐV.

Luka Modric đã dành những lời cảm ơn đến các CĐV của Real Madrid vì sự cổ vũ nhiệt tình dành cho anh trong chiến thắng 4-2 trước Villarreal vào hôm thứ Bảy vừa qua.
 
Modric đang có phong độ cao và nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong thời gian gần đây. Anh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng này cũng như lòng biết ơn đối với sự cổ vũ của người hâm mộ.

"Chiến thắng này rất quan trọng bởi chúng tôi đã phải đối mặt với một đối thủ rất khó khăn." – cầu thủ 28 tuổi này phát biểu trên Realmadrid TV. "Chúng tôi phải cần đến một nỗ lực rất lớn về cả thể chất lẫn tinh thần như cuộc đối đầu với Atletico Madrid mới có thể giành được ba điểm quan trọng này."

"Thật tuyệt khi các CĐV tại Bernabeu hét lớn tên tôi. Tôi rất cảm kích với hành động này. Giống như toàn đội, tôi đang có phong độ cao. Điều này là vô cùng quan trọng."

Los Merengues tạm thời leo lên đầu BXH với ba điểm có được từ những bàn thắng của Gareth Bale, Jese Rodriguez và Karim Benzema vào lưới Villarreal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.