M.U bỏ túi gần 17 triệu bảng nhờ Rio, Vidic và Evra

Với việc bộ ba công thần Rio Ferdinand, Vidic và Evra sắp ra đi, M.U sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đủ để họ mua 1 cầu thủ.

Vidic đã tuyên bố chia tay M.U vào cuối mùa này. David Moyes vẫn được BLĐ M.U đặt niềm tin tuyệt đối nên sẽ không có cửa cho Ferdinand ở lại Old Trafford.

Điểm đến của cựu trung vệ Leeds United có thể là nước Mỹ, nơi LA Galaxy đang ra sức chèo kéo. Còn Evra, việc M.U đặt giá mua hậu vệ cánh Luke Shaw từ Southampton cho thấy tương lai của tuyển thủ Pháp với Quỷ đỏ hết sức mờ mịt.

Từ mùa hè 2013 cho đến mùa đông vừa qua AS Monaco đã liên tục đánh tiếng mời gọi Evra. Tuy nhiên hậu vệ người Pháp cho hay sẽ quyết định tương lai sau mùa bóng này.

Theo Daily Mail số ra hôm qua, sau Vidic, việc Evra và Rio tuyên bố chia tay chỉ còn là vấn đề thời gian. Nếu bộ ba này chia tay Quỷ đỏ thì M.U sẽ tiết kiệm được 320 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là tổng số lương tuần mà Vidic (110 nghìn bảng), Ferdinand (120 nghìn bảng) và Evra (90 nghìn bảng) đang nhận được ở Old Trafford.

Tổng cộng M.U sẽ tiết kiểm được 16,64 triệu bảng từ năm tới, tổng tiền lương/năm trả cho Evra, Rio và Vidic. Số tiền này đủ để cho HLV David Moyes đưa về sân Old Trafford một cầu thủ chất lượng trong chiến lược đại phẫu Quỷ đỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.