M.U sang Dubai “tránh bão”

Với hy vọng cải thiện tinh thần và phong độ từ giờ đến cuối mùa giải, sắp tới BLĐ M.U sẽ cho các cầu thủ du lịch sang Dubai nghỉ ngơi, xả hơi để tạm quên đi những thất bại liên miên ở mùa này.

Đây là ý tưởng của HLV David Moyes và nhận được sự đồng tình tuyệt đối của BHL M.U. Theo Sunday People, đây là một bằng chứng cho thấy giới chóp bu Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin rất lớn vào HLV người Scotland.


Cũng theo Sunday People, thay vì phải tập luyện như những chuyến đến Dubai trước đó, chuyến đi sắp tới của M.U đến nơi này chủ yếu để nghỉ ngơi, xả stress. David Moyes kỳ vọng sau chuyến đi ngắn ngày này các cầu thủ của ông sẽ có được tinh thần tốt nhất cho chặng cuối mùa giải này.

Không khó hiểu cho quyết định đi nghỉ đột ngột của M.U đặc biệt sau khi tinh thần đội bóng đã xuống rất thấp. Trong một tuyên bố hôm qua, Rooney đã chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch khi chán nản cho rằng mục tiêu của Quỷ đỏ ở mùa này chỉ là giành vé dự Champions League, một thất bại với đội bóng giàu truyền thống như M.U.

Đây là nhận định rất thực tế của Rooney, dù nó khiến không ít CĐV M.U đau xót. Bởi thất bại trước Stoke City vừa qua là trận thua thứ 8 của M.U ở Premier League mùa giải này. Trận thua khiến Quỷ đỏ bị đội đầu bảng Chelsea tạm bỏ xa đến 16 điểm trên BXH.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.