'M.U sẽ phải hối tiếc khi để Vidic ra đi'

Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người đồng hương của Nemanja Vidic là Mateja Kezman đã cho biết rằng đội trưởng M.U đang nhận được rất nhiều lời mời gọi sau khi tuyên bố chia tay với ‘Quỷ đỏ’ và thể hiện sự tiếc nuối về sự ra đi của Vidic.



Vidic sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa bóng.

Sau gần một thập kỷ vô cùng thành công tại Old Trafford, Vidic sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ rời khỏi Manchester United vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc dù điểm đến tiếp theo của trung vệ người Serbia vẫn chưa rõ ràng, tuy nhiên cũng giống như nhiều nguồn tin, cựu ngôi sao của Chelsea – Kezman xác nhận đang có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Vidic.

“Tôi không lo lắng về Vidic, bởi vì anh ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng Manchester United nên có một quyết định sáng suốt hơn bởi vì họ sẽ rất khó khăn trong việc tìm ra một cầu thủ có những đặc tính như Vidic. Điều đó rất quan trọng, anh ấy là cầu thủ đẳng cấp.” - Kezman phát biểu với talkSport.

Anh ấy đã không may mắn khi bị chấn thương trong hai năm qua nhưng có thể ở mùa giải năm sau anh ấy sẽ trở lại là một cầu thủ quan trọng hàng đầu. Nhưng United đã không chờ đợi để đưa ra quyết định và đó là một điều đáng tiếc.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.