Năm Giáp Ngọ, chúng ta cũng nói tiếp về các cầu thủ tuổi Ngựa. Sự kiện lớn nhất trong năm nay chắc chắn là World Cup, vậy liệu có những cầu thủ tuổi Ngựa nào sẽ bùng nổ tại Brazil vào mùa Hè này?
 
 
1. Toni Kroos (Đức)

Ra mắt tuyển Đức từ năm 20 tuổi, Kroos đã trở thành một trong những hạt nhân chính trong kế hoạch trẻ hóa của HLV Joachim Low. 

 
Với kinh nghiệm được tích lũy từ World Cup 2010 và Euro 2012, Kroos rất được kỳ vọng tại Brazil năm nay, khi tuyển Đức được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

2. Mario Balotelli (Italia)

Sau màn trình diễn siêu hạng tại Euro 2012, Balotelli mặc nhiên trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của tuyển Italia.

 
Trong một bảng đấu nặng với những đội tuyển như Uruguay, Anh, Italia rất cần cá tính của Balotelli để đi tiếp. 

3. Christian Benteke (Bỉ)

Benteke đang gặp khó khăn ở mùa giải này. Tuy nhiên, giống như ở Aston Villa, ở ĐTQG Bỉ, tiền đạo này luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV trưởng.

 
Bất cứ khi nào khỏe mạnh, Benteke luôn được lựa chọn trước Lukaku, và anh sẽ có nhiều cơ hội để bùng nổ tại World Cup hơn tiền đạo trẻ thuộc biên chế Chelsea.

4. Kevin Strootman (Hà Lan)

Strootman có thể coi là phát hiện lớn nhất của tuyển Hà Lan trong những năm gần đây. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm với khả năng công thủ toàn diện, Strootman có thể sẽ trở thành cái tên được săn đón nhất sau kỳ World Cup tới. 

 
5. Alan Dzagoev (Nga)

Nga thường không được đánh giá đúng với khả năng giống như các ngôi sao của họ ở các giải đấu lớn, và đó có thể coi là một lợi thế của thầy trò Cappello. Euro 2012 là một ví dụ, Alan Dzagoev khi đó 22 tuổi, đã cùng Nga khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến thích thú khác với lối đá tấn công vô tư, hồn nhiên.

 
Với bảng đấu “vừa tầm”, Nga hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ như Euro 2012,  và Alan Dzagoev hoàn toàn có thể có một giải đấu đáng nhớ nữa. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.