BẢN TIN 0H 2/2: M.U sẽ có thêm nhiều Mata

Newcastle lại thua thảm; Ramires tự tin; Pellegrini im lặng; Wenger ca ngợi đối thủ; Tom Ince hài lòng; Cabaye đòi đi… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.
M.U sẽ có thêm nhiều Mata. Phát biểu trước báo giới, HLV David Moyes tự tin tuyên bố M.U sẽ đem nhiều bản hợp đồng như Juan Mata về Old Trafford vào mùa Hè tới.

 
Newcastle lại thua thảm. Được đá trên sân nhà nhưng Newcastle vẫn bất ngờ thảm bại 0-3 trước Sunderland. Mùa trước, họ cũng thua “Mèo đen” với tỉ số này trên sân nhà.

Ramires tự tin. Tiền vệ người Brazil tin rằng Chelsea có tất cả mọi thứ để giành chiến thắng trên sân Etihad của Man City.

Pellegrini im lặng. HLV của Man City, Pellegrini đã từ chối về các bình luận của Jose Mourinho về đội bóng của ông.

Wenger ca ngợi đối thủ. Trước trận đấu với Crystal Palace, Wenger đã lên tiếng ca ngợi HLV của đối thủ - Toni Pulis. Theo ông, Pulis đang làm việc rất tuyệt vời.

Tom Ince hài lòng. Tiền vệ trẻ người Anh, Tom Ince cho biết anh cảm thấy hài lòng khi được chuyển đến Crystal Palace vào phút chót.

Cabaye đòi đi. Giám đốc bóng đá của Newcastle, Joe Kinnear khẳng định đội bóng này buộc phải bán Yohan Cabaye vì tiền vệ người Pháp nhất quyết muốn ra đi.

Cardiff bán lại Cornelius. Cardiff đã đồng ý bán lại tiền đạo Cornelius cho Copenhagen với một khoản phí không được tiết lộ. Hồi mùa Hè 2013, Cornelius đã gia nhập Cardiff với giá kỷ lục của CLB này (8 triệu bảng).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.