Nurnberg 0-2 Bayern Munich: Không đối thủ

Chỉ phải tiếp đón một Nurnberg đang ngụp lặn ở nửa dưới của BXH, Bayern Munich của Pep Guardiola dễ dàng giành quyền kiểm soát bóng cũng như đánh bại đối thủ bằng chiến thắng 2-0.
 

www.afb88.com
Thực tế, trước lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ của Nurnberg, Bayern Munich thi đấu không quá nổi bật. Bằng chứng, đội chủ nhà mới là đội chiếm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc, đồng thời liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn Neuer. 

Tuy nhiên, trước đối thủ kỵ dơ Nurnberg (6 lần làm khách gần nhất, Bayern chỉ thắng được 1 trận), Hùm xám vẫn thể hiện rõ được bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ khi ghi bàn vào đúng thời điểm Nurnberg đang chơi rất hay. Phút thứ 18, nhận đường chuyền chuẩn xác của David Alaba, tiền đạo Mario Mandzukic dứt điểm đẹp mắt, đánh bại thủ thành Schäfer.  

Tiếp đà hưng phấn, Bayern Munich liên tiếp gia tăng sức ép khiến đối phương rơi vào tình trạng bị dồn ép một cách tuyệt đối. Đến phút 49, từ một tình huống phản công sắc bén, đường căng ngang của Mandzukic đã loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của đối phương. Nhiệm vụ sau đó của đội trưởng Philipp Lahm là quá đơn giản, chỉ bằng một pha đệm bóng Lahm đã đánh bại được thủ môn của đối phương. 

Những phút cuối trận, Bayern Munich càng chơi càng hưng phấn. Thậm chí nếu như Müller hay Robben chắt chiu hơn trong những cơ hội được trao thì thầy trò Pep Guardiola đã có được một chiến thắng đậm đà hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với chiến thắng này Bayern Munich tiếp tục dẫn đầu BXH Bundesliga với 56 điểm, hơn đội nhì bảng Bayer Leverkusen tới 13 điểm, đồng thời nâng chuỗi trận bất bại của họ tại Bundesliga lên thành 45 trận.

Cùng với một bàn thắng và một đường kiến tạo, tiền đạo mang áo số 9, Mario Mandzukic được đánh giá hay nhất trên sân, anh được chấm 8 điểm. Ở chiều ngược lại, hậu vệ Horacio Javier Pinola đã có một trận đấu khá tệ trước hàng thủ hưng phấn của 
Bayern Munich, anh chỉ được 4 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.