Philipp Lahm thông cảm cho hoàn cảnh của Kroos.

Tiền vệ người Đức đã bị "bỏ rơi" trong những trận đấu gần đây của Bayern. Dù rất thông cảm cho anh nhưng đội trưởng của CLB nhấn mạnh quyết định của HLV phải được tôn trọng.



Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich đã khuyên Toni Kroos phải chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và chờ đợi cơ hội từ HLV.

Tiền vệ người Đức đã phản ứng giận dữ khi bị thay ra sân trong trận thắng 2-1 trước Stuttgart. Ngay sau đó, anh đã bị "bỏ rơi" hai trận liên tiếp trên băng ghế dự bị ở Bundesliga.

"Đó không phải là điều tốt cho Toni, rõ ràng là như thế." - Lahm chia sẻ với các phóng viên. "Nhưng HLV là người đưa ra quyết định và toàn đội phải chấp nhận nó."
Trong khi đó, cựu tiền vệ của Bayern và ĐT Đức - Stefan Effenberg cũng đã lên tiếng cảm thông cho tiền vệ 24 tuổi này: "Đây quả thực là một viên thuốc đắng, khó nuốt của Toni."

"Cậu ấy luôn chơi dưới thời của cựu HLV Jupp Heynckes. Nhưng thời đó đã qua rồi. Thật không hay cho cậu ấy khi mà World Cup đang ở gần kề."

Các cuộc đàm phán gia hạn giữa Kroos và Bayern gần đây liên tục đi vào bế tắc. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2015.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.