Tiết lộ nguyên nhân khiến Arsenal thua trắng mắt

Tối qua, Arsenal lại phải trải qua một kỉ niệm vô cùng đáng quên khi để thua Liverpool với tỉ số 1-5, trong đó có không ít sai lầm đến từ hàng phòng ngự.

Tối qua, Arsenal thua đau 1-5 trước Liverpool và để lọt lưới tới 4 bàn chỉ sau 20 phút. Đó là kết quả rất đáng thất vọng của các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là với hàng phòng ngự đang có thành tích tốt hàng đầu Premier League.

Sau trận đấu, trung vệ Per Mertesacker – thi đấu xuống sức bên phía Arsenal, có trả lời phỏng vấn báo giới và các phóng viên phát hiện ra một vết đen thâm tím trên mặt anh. Qua điều tra mới rõ, vết thâm tím đó là “sản phẩm” của chính đồng đội của Mertesacker chứ không hề liên quan đến các cầu thủ Liverpool.

Cụ thể, trong một buổi tập trước trận gặp Liverpool, Mertesacker và Yaya Sanogo có một pha va chạm khá quyết liệt. Sau một hồi lời qua tiếng lại, tiền đạo trẻ người Pháp không giữ nổi bình tĩnh và tung quyền về phía người đàn anh.

Về phía Arsenal, họ lấp liếm sự việc này bằng cách nói rằng trung vệ người Đức đã gặp phải một tai nạn nhỏ trong lúc luyện tập. Vì rõ ràng, chuyện “gà nhà đá nhau” không nên người ngoài biết mà cười chê. Còn với Per Mertesacker, anh khẳng định rằng vết thâm tím này có được là nhờ cậu em Yaya Sanogo.

Có thể vì chính vết thương ở trên mắt mà trung vệ Mertesacker nên đã gặp không ít trở ngại trong khi thi đấu, dẫn đến việc mắc sai lầm trong khâu phòng ngự.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.