Top những bản hợp đồng đã nổ tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Cơ hội 1 tháng để các CLB có thể bổ sung nhằm cải thiện đội hình trong mùa giải năm nay đã chính thức kết thúc. Cùng điểm lại những bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông trong những ngày qua.


1. Juan Mata (Chelsea - M.U, 45 triệu euro)

Hợp đồng kỷ lục trị giá 37,1 triệu bảng của Euro chính là điểm nhấn của kỳ chuyền nhượng mùa Đông năm nay. Các CĐV M.U hiện rất mong mỏi màn trình diễn của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ mang lại luồng gió mới nhằm vực dậy đội bóng đang trên bờ vực.

2. Keisuke Honda (CSKA Moscow - AC Milan, miễn phí)

www.afbsports.info
Tiền vệ người Nhật được kỳ vọng sẽ cải thiện tuyến giữa AC Milan. Ảnh: Internet.

Có nét tương đồng với M.U khi mùa giải năm nay AC Milan đang cho thấy sự tuột dốc không phanh và Keisuke Honda dù là "hàng miễn phí" nhưng rõ ràng khả năng của anh là không thể phủ nhận. Sự mềm mại và uyển chuyển trong lối chơi của tiền vệ người Nhật Bản được kỳ vọng sẽ mang đến cho AC Milan thành công ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

3. Kim Kallstrom (Spartak Moscow - Arsenal, cho mượn)

Được HLV Wenger đánh giá rất cao về khả năng, tiền vệ người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các "Pháo thủ". Đáng chú ý khi bản hợp đồng này xảy ra chỉ sau một cuộc điện thoại trong ngày cuối cùng của trị trường chuyển nhượng mùa Đông.

4. Mohamed Salah (Basel - Chelsea, 13,4 triệu euro)

Đã nhiều lần HLV Mourinho bị cầu thủ người Ai Cập này làm cho "chết thảm" bằng sự khéo léo, tốc độ. Chính vì lẽ đó, "Người đặc biệt" đã nghiên cứu rất kỹ Mohamed Salah và quyết định mang anh về Chelsea với mức giá 13,4 triệu euro.

5. Yohan Cabaye (Newcastle United - Paris Saint-Germain, 24 triệu euro)

Tiền vệ gốc Việt sau quãng thời gian được xem là thành công tại Premier League đã được PSG chú ý. Chỉ trong vòng ít ngày, đội bóng nước Pháp một lần nữa lại khiến NHM phát hoảng về cách tiêu tiền của mình khi lôi kéo Yohan Cabaye đến Pháp.

6. Diego (Wolfsburg - Atletico Madrid, cho mượn)

Được đánh giá cao tại La Liga trong việc cạnh tranh ngôi vô địch cùng Barcelona và Real Mdrid trong mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đa tìm lại người cũ Diego để phục vụ cho mục đích đó.

7. Hernanes (Lazio - Inter, 20 triệu euro)

Inter đang suy sụp, các CĐV khủng hoảng niềm tin vào tỷ phú Thohir và ông đã xoa dịu bằng cách mang về nhạc trưởng của Lazio với mức giá 20 triệu euro.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.