Barca chi 100 triệu euro “hốt” bộ ba Chelsea

Trong nỗ lực tăng cường nhân lực mùa hè tới, Barca đang sẵn sàng bạo chi.

Rất nhiều mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalunya trong đó liên tục trong thời gian qua, Barca có những động thái nhòm ngó tới Stamford Bridge. Lần này theo Caughtoffside, BLĐ Blaugrana đã chuẩn bị sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro (tương đương với 83 triệu bảng) để “hốt” bộ ba của Chelsea gồm thủ thành Thibaut Courtois, trung vệ David Luiz và tiền vệ Ramires. Con số này đủ để khiến Chelsea ít nhất không vội từ chối.

Đội bóng Anh không thiếu tiền đến mức phải bán người nhưng họ đang phải cố gắng cân bằng thu chi, giảm nợ, giảm những khoản thua lỗ để đạt đủ tiêu chuẩn của Luật công bằng tài chính. Trong mùa đông vừa rồi, Chelsea đã bán Mata và De Bruyne để lấy tiền đầu tư cho các thương vụ Nemanja Matic, Mohamed Salah và Kurt Zouma. Cách thức này dự kiến sẽ được lặp lại trong mùa hè tới để đội bóng không chịu ảnh hướng về vấn đề tài chính. Đó là còn chưa kể trong thời gian qua đã xuất hiện cácthông tin về việc chủ tịch Abramovich bị phong tỏa tài sản ở Anh.
Chelsea sẵn sàng bán Courtois
Những lý do trên khiến Barca tin rằng có thể thuyết phục được Chelsea nhả người, đặc biệt là trường hợp của Courtois. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã có những bước tiến với Ter Stegen nhưng HLV Martino lại tỏ ra thích thủ môn người Bỉ hơn, bởi anh đã chứng minh được năng lực và bản lĩnh ở các giải đấu đỉnh cao trong khi Stegen không có được nhiều kinh nghiệm. Còn Luiz đã được Barca theo đuổi từ lâu và dự kiến có thể tăng lời đề nghị lên so với trước đó.

Về Ramires, đây được xem là một thương vụ khó bởi tiền vệ Brazil vẫn được Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên Martino cũng muốn thử để tăng cường cho tuyến giữa do Barca có thể sẽ chia tay với Alex Song và ngay cả Mascherano cũng liên tục được Napoli chèo kéo thời gian qua. Tiền bạc không phải vấn đề với đội bóng Tây Ban Nha. Mới đây Chủ tịch Bartomeu đã khẳng định Barca sẽ có hơn 100 triệu euro để đi chợ trong mùa hè, ngoài ra họ cũng có thể bán đi một số cầu thủ như Cuenca, Afellay… để gia tăng ngân quỹ chuyển nhượng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.