Barca quyết tâm chiêu mộ Mangala

Theo thông tin từ GivemeSport, đội bóng xứ Catalan đang khát khao sỡ hữu trung vệ người Pháp, Eliaquim Mangala trước bối cảnh đội trưởng Carles Puyol sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này.


Eliaquim Mangala đang được đánh giá rất cao tại châu Âu.

Được biết, Eliaquim Mangala là một trong ba cái tên rút gọn cuối cùng trong danh sách các trung vệ mục tiêu chuyển nhượng của Barca, bên cạnh Mats Hummels (Dortmund) và David Luiz (Chelsea). Tuy nhiên điều kiện để có được ngôi sao 23 là tuổi là không hề đơn giản, hiện tại Mangala đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Và với một câu lạc bộ nổi tiếng ‘làm giá’ chuyên nghiệp như Porto thì chắc hẳn đội bóng này sẽ không muốn bán đi Mangala với một mức giá kém hơn nhiều so với khoản tiền nói trên.

Dù vậy, được chơi cho một đội bóng như Barca luôn là mơ ước với bất kể cầu thủ nào không riêng gì Eliaquim Mangala. Ngoài ra đội bóng xứ Catalan lúc này đang có một hàng thủ tương đối mỏng manh, bởi Pique đang phải đá cặp trung vệ với một tiền vệ thuần khiết như Mascherano. Và nếu như một trong hai cầu thủ này chấn thương, Barca dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do đó đến với Nou Camp, tương lai của Mangala sẽ trở nên rất sán lạn.

Đây rõ ràng sẽ là một thông tin không mấy vui vẻ với Manchester United, bởi Eliaquim Mangala cũng đang là một mục tiêu mà HLV David Moyes thèm muốn bấy lâu. Nhưng với việc M.U khó lòng giành được một tấm vé dự Champions League ở mùa giải năm sau thì Eliaquim Mangala chắc hẳn sẽ phải cân nhắc rất nhiều để bấp chấp chuyển tới Old Trafford.

Nhưng thương vụ này vẫn có khả năng, bởi M.U đang trong quá trình tái thiết và Eliaquim Mangala sẽ dễ dàng thành công hơn vì không chịu nhiều áp lực giống như với Barcelona. Một lý do nữa với nguồn lực tài chính khổng lồ, M.U sẵn sàng trả cho Mangala một mức lương hậu hĩnh để anh khước từ lời mời mọc của các nhà đương kim vô địch La Liga.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.