Chót ký nháy, Monaco đành đón "cục nợ" Valdes

Tháng 1 vừa qua, Monaco đã chót ký với Victor Valdes một thỏa thuận cá nhân. Vậy nên, giờ khi thủ thành của Barcelona dính chấn thương dài hạn, họ vẫn đành phải ngậm ngùi đón anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Celta Vigo giữa tuần qua, Víctor Valdes đã dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Những tưởng quãng nghỉ dài như thế sẽ khiến thủ thành người Tây Ban Nha phải tạm gác ý định rời Barcelona khi mùa giải khép lại. Nhưng thực tế thì nó chẳng ảnh hưởng gì cả. Mùa Hè này, Valdes sẽ vẫn đến đầu quân cho Monaco như kế hoạch đã định.
Valdes vẫn gia nhập Monaco trong mùa hè này

Theo tiết lộ từ Sport, trong tháng 1 vừa qua, thời điểm Valdes từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona, Monaco nhanh chóng tiếp cận và về cơ bản hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Theo đó, ngày khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 mở cửa, Valdes sẽ gia nhập đội chủ sân sân Louis II theo bản hợp đồng 3 năm, kèm mức lương vào khoảng 8 triệu euro/năm.

Luật chuyển nhượng của FIFA có ghi rõ, khi cầu thủ còn thời hạn hợp đồng khoảng 6 tháng với đội bóng chủ quản và không muốn gia hạn tiếp, họ được quyền tiếp xúc với một đối tác khác quan tâm. Vậy nên việc Monaco tiếp cận với Valdes và rồi có được cái gật đầu của thủ thành này chẳng phải điều gì quá bất ngờ. Chưa kể Monaco lắm tiền nhiều của, từ chối họ là điều không hề dễ dàng.

Trong thâm tâm các CĐV Monaco, họ rất háo hức với viễn cảnh chào đón Valdes, người từng ba lần nâng cao chiếc cúp Champions League. Nhưng rồi điều không hay ập đến khi thủ thành này chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo thông tin từ Pháp, khi nghe tin Valdes chấn thương nặng, Monaco đã tính hủy kế hoạch chiêu mộ.

Tuy nhiên, vì chót ký nháy với nhau cách đây mấy tháng nên nếu hủy bỏ, đội bóng xứ Công quốc sẽ phải bồi thường một khoản tiền không nhỏ. Thôi thì đành ngồi chờ Valdes hồi phục chấn thương và hi vọng khi trở lại anh sẽ tiếp tục thi đấu chói sáng. Cách đây 2 ngày, Valdes đã cùng các bác sĩ của Barcelona lên đường tới Đức chữa trị chấn thương.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.