Rooney lập cú đúp, Mata ghi bàn; M.U thắng dễ Aston Villa

Bỏ sau lưng thất bại thảm hại trước đại kình địch Man City, Man United đã trở lại ấn tượng với thắng lợi dễ dàng trước Aston Villa. Trong đó, hai ngôi sao được kì vọng là Rooney và Mata đều có được bàn thắng cho riêng mình.


Dù không còn nhiều động lực ở Premier League, HLV David Moyes vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể của mình. Bộ 3 tấn công Rooney - Mata - Kagawa đều góp mặt ngay từ đầu. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn không cho thấy sự vượt trội so với đối thủ.

Thậm chí Aston Villa mới là đội có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 13. Westwood là người lập công với cú sút phạt tuyệt đẹp khiến David de Gea phải bó tay.


Nhưng cũng không lâu sau, M.U đã có bàn gỡ hòa. Kagawa tung đường chuyền như đặt đểRooney trong tư thế không người kèm có pha đánh đầu nhẹ nhàng, chính xác đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Có thể thấy lối chơi áp sát của Aston Villa khiến M.U gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng. Những phút còn lại của hiệp 1, bóng chủ yếu trôi ở khu vực giữa sân. Dù sao, đội chủ nhà vẫn có sự khác biệt do các ngôi sao tạo nên. Phút 44, Kagawa chuyền bóng thông minh cho Mata thoát xuống, buộc hậu vệ Aston phải phạm lỗi trong vòng cấm. Penalty cho M.U và Rooney không mắc sai lầm nào giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2 -1.

Sau giờ nghỉ, Aston Villa nỗ lực tấn công. Nhưng trong một ngày mà chân sút chủ lực Benteke quá vô duyên, đội khách đành bất lực. Không chỉ vậy, họ còn phải đón nhận các bàn thua từ đội chủ nhà.

Phút 58, trong tình huống lộn xộn trước khung thành Aston Villa, Mata dứt điểm khôn ngoan vào góc xa buộc thủ môn Guzan phải vào lưới nhặt bóng lần 3. Đó cũng là bàn thắng ra mắt M.U của Mata kể từ khi đến Old Trafford vào mùa đông. 

Phút 72, nếu Guzan không có pha cứu nguy xuất sắc, Rooney đã có hat-trick ở trận này.

Dù đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu, M.U vẫn có thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 90+1. Januzaj để lại dấu ấn khi vào sân thay người với đường căng ngang để Chicharito đệm bóng cận thành tung lưới Aston Villa. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.