Diego Simeone là ứng cử viên số 1 thay thế David Moyes

Một nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho biết Man United đang nhắm đến HLV Diego Simeone của Atletico Madrid để thay thế David Moyes.


Màn trình diễn của M.U trong năm đầu David Moyes dẫn dắt là không thể chấp nhận được. Quỷ đỏ đã không còn giữ được bộ mặt đáng sợ như khi Sir Alex còn tại vị và trở nên tầm thường. Từ lối chơi, tinh thần cho đến kết quả của M.U khiến không ít NHM phải ngao ngán.

Làn sóng đòi sa thải Moyes đang mọc lên rầm rộ. Và nếu không thể giúp M.U tiến xa ở Champions League, khả năng Moyes phải chia tay sớm sân Old Trafford là không nhỏ.

Lúc này, M.U đang nhắm đến khá nhiều gương mặt nổi trội có thể thay thế Moyes. Trong đó, Diego Simeone là ứng cử viên hàng đầu.

Kể từ khi thay HLV Quique Flores dẫn dắt Atletico vào năm 2011, Diego Simeone đã làm những điều quá tuyệt vời. Mùa này, đội chủ sân Vicente Calderon đang cạnh tranh gay gắt với Barca và Real trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga. Ở Champions League, họ cũng đã tiến vào tứ kết. Một điều ấn tượng là Diego Simeone vẫn rất trẻ ở tuổi 43.

Các thành viên trong hội đồng quản trị Manchester United, bao gồm cả Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton đã không ít lần lên tiếng bảo vệ David Moyes trong mùa này. Nhưng nếu M.U cứ xuống dốc không phanh, gia đình Glazer buộc phải ra tay nhằm vực đội bóng trở lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.