Dính chấn thương, Thiago lỡ đại chiến với M.U

Hung tin dành cho Bayern Munich khi tiền vệ Thiago của họ nhiều khả năng sẽ không thể tham dự 2 trận lượt đi và về tứ kết Champions League với M.U, sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Hoffenheim đêm qua.

Tiền vệ người TBN đã phải rời sân sau 25 phút có mặt trên sân, trong trận hòa 3-3 của Bayern Munich trước Hoffenheim vào tối qua trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga. Những chẩn đoán ban đầu cho biết Thiago đã dính một chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng.

Theo dự kiến, cựu tiền vệ Barca sẽ phải ngồi ngoài từ 4-6 tuần. Nghĩa là Thiago sẽ không trở lại trước trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Đáng chú ý, Thiago từng dính một chấn thương tương tự vào tháng 8 năm ngoái, và phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 11.

Thông báo chính thức từ phía Bayern cho hay, Thiago đã bị tổn thương khá nặng ở dây chằng đầu gối, và sẽ không có mặt trong 2 trận lượt đi và về với M.U tại tứ kết Champions League sắp tới. HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra khá buồn rầu với thông tin này: “Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Đây thật sự là một tin không hay chút nào. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy”.

Tiền vệ 22 tuổi mới chỉ được gọi vào ĐT TBN dự World Cup 2014 sau những màn trình diễn chói sáng của anh trong màu áo Bayern Munich. Vào tuần sau, Hùm Xám xứ Bavaria sẽ có chuyến làm khách tại Old Trafford trước M.U ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.