Hễ đá sân Cornellà, là Messi dính lời nguyền

Lionel Messi hầu như đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục không chỉ riêng ở Barcelona, mà còn cả La Liga. Dù vậy, chân sút người Argentina lại còn vài việc... khá đơn giản nhưng chưa thể thực hiện được.

Một trong số đó là ghi bàn trên sân Cornellà, mái nhà mới của Espanyol. Thống kê từ báo Marca cho biết siêu sao này chưa một lần được ăn mừng bàn thắng tại đây từ khi sân Cornellà đi vào hoạt động vào hè năm 2009.
Messi có phá dớp "vô duyên" trên sân Cornellàkéo dài từ năm 2009 đến nay?

Messi đang có 236 bàn tại La Liga, con số đủ giúp anh tự tin phá dớp trong trận derby xứ Catalan diễn ra đêm nay. Dù vậy, nhiệm vụ làm rung mảnh lưới đối thủ không phải dễ, đặc biệt khi hàng thủ đội chủ nhà đang có phong độ cao và thủ thành Kiko Casilla được xem là tảng đá trấn giữ trước cầu môn đội nhà.

Trước đây, Messi từng ghi bàn vào lưới Espanyol ở Nou Camp, và Montjuïc nhưng cứ hễ đá trên sân Cornellà thì anh lại vô duyên.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành Casilla thừa nhận các đồng đội trong phòng thay đồ cứ xì xào nhau rằng rất ngán Messi vì tài năng của siêu sao này, nhưng họ không tin số 10 của Barca là không thể chặn đứng.

"Tất cả mọi người đều biết cậu ta giỏi ra sao, nhưng Espanyol đang có phong độ cao và chúng tôi tin mình sẽ giành chiến thắng trong trận derby. Hy vọng cả đội có thể giành được 3 điểm nếu Messi không ghi bàn", Casilla nói.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.