HLV Rodgers đề nghị hợp đồng mới cho 5 trụ cột

HLV Brendan Rodgers hiện đang thúc giục BLĐ Liverpool mau chóng có những bản hợp đồng mới dành cho các trụ cột của đội bóng.


Hiện tuy bản thân vẫn chưa hề có kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Liverpool cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc, nhưng HLV Rodgers lại tỏ ra vô cùng sốt ruột khi những cầu thủ như Daniel SturridgePhilippe CoutinhoJordan HendersonGlen Johnson và Jon Flanagan vẫn chưa nhận được hợp đồng mới.

Theo những thông tin vừa mới được đăng tải trên Goal, thì chiến lược gia người Bắc Ai Len đã một lần nữa đề cập đến chuyện này với BLĐ Liverpool, và hy vọng mọi chuyện có thể hoàn tất trong thời gian sớm nhất có thể, trước khi các cầu thủ của ông bị các đội bóng khác lôi kéo.
 
Trong số này, thì riêng trường hợp của Glen Johnson là có vẻ khó khăn nhất, khi anh đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, và cách đây hậu vệ người Anh cũng đã lên tiếng cảnh báo Liverpool về việc này.

Trong khi đó đối với Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Jordan Henderson, và Jon Flanagan thì mọi chuyện có vẻ thuận lợi hơn rất nhiều, vì họ đều là những tài năng được chính HLV Rodgers đưa lên tầm cao mới, và cũng đã không ít lần tuyên bố trung thành dưới trướng của chiến lược gia này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.