Kaka “tỏ tình” với giải nhà nghề Mỹ MLS

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí Italia, tiền vệ hào hoa Kaka cho biết anh không hối tiếc vì chọn trở lại với Milan nhưng thừa nhận bị hấp dẫn bởi viễn cảnh thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Trước thềm cuộc đối đầu với Chievo vào tối nay, Kaka sẽ kỉ niệm lần thứ 300 khoác áo đoàn quân Rossoneri nếu có tên trong đội hình ra sân. Tiền vệ người Brazil cho biết trên tờ Corriere della Sera:

“Tôi không hối hận gì vì quyết định về lại với AC Milan. Đây đã là một phần trong cuộc đời của tôi. Dù cho Milan đang khủng hoảng nhưng lịch sử mọi đội bóng vĩ đại luôn có nốt thăng nốt trầm”.
Kaka đang cân nhắc rời AC Milan vào cuối mùa để sang MLS

Kaka cũng cho biết thi đấu dưới thời Clarence Seedorf có đôi chút lạ lẫm, vì đây là lần đầu tiên HLV trưởng lại là một đồng đội cũ:

“Tôi không nghĩ rằng Seedorf mong đợi tình hình khó khăn như hiện tại, nhưng Clarence chỉ mới bắt đầu thôi”.

Nói về chuyện tương lai, Kaka cho biết đã đến lúc ra đi tìm kiếm thử thách mới trong tương lai gần:“Trong tương lai tôi thích đến Mỹ. Vào cuối mùa giải này, tôi sẽ nói chuyện với giám đốc điều hành Adriano Galliani để biết rõ ý của ông ấy và phương hướng của CLB”.

“Nếu tôi chuyển đi, tôi sẽ rất vui nếu nhận được một lời mời từ giải nhà nghề Mỹ MLS”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.