Man City 5-0 Fulham: Chiến công đầu của Yaya Toure

Yaya Toure một lần nữa có màn trình diễn chói sáng với cú hat-trick ghi được giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Fulham.


Được chơi trên sân nhà, lại có lực lượng vượt trội, Man City chiếm thế chủ động ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ sân Etihad khiến Fulham chỉ còn biết lui về phòng ngự và chờ cơ hội hiếm hoi để phản công. 


Có thể thấy Milner đã có 45 phút đầu thi đấu rất nổi bật. Anh hoạt động xông xáo khiến hàng thủ Fulham phải vất vả ngăn chặn. Cũng chính Milner là người mang về cho Man City quả penalty gây tranh cãi ở phút 26. Và trên chấm 11m, Yaya Toure không mắc sai lầm nào giúp Man City có bàn mở tỉ số.

Man City tiếp tục gia tăng sức mạnh tấn công. Negredo, Silva, Nasri, Kolarov đều có cơ hội sau đó nhưng đều không thể tận dụng được.

Hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu, Fulham đã nhận phải tổn thất nặng nề khi Amorebieta phải rời sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với David Silva. Penalty cho Man City và Toure lần thứ 2 đánh bại Stockdale nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Từ đó, mọi thứ quá dễ dàng với Man City. Phút 65, Yaya Toure hoàn thành cú hat-trick với siêu phẩm ở cự ly chừng 30m.

Fulham tiếp tục bị dồn ép đến tội nghiệp trong những phút còn lại. Đội khách có lí do để vui mừng khi "chỉ" nhận 2 bàn thua nữa. Fernandinho (84) và Demichelis (88) là 2 cầu thủ khép lại thắng lợi 5-0 hoành tráng của Man City tại Etihad. Ba điểm có được giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.