Mourinho: “Cơ hội vô địch đã chấm hết với Chelsea”

Bàn phản lưới nhà tai hại của John Terry dẫn đến trận thua bạc nhược trên sân khách của Chelsea trước Crystal Palace vào đêm qua. Jose Mourinho cho rằng, đó là sự kết thúc cho hy vọng đăng quang của The Blues ở mùa giải này.


Sau thất bại muối mặt đêm qua, Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không còn bất cứ cơ hội nào khác để lên ngôi tại Premier League ở mùa giải năm nay. Trận thua tại Selhurst Park khiến khoảng cách giữa họ và Man City chỉ còn 2 điểm, trong khi The Citizens còn 2 trận chưa đấu.

Trong khi đó, với chỉ 1 điểm khác biệt cùng hiệu số kém hơn, Chelsea sẽ phải nhường ngôi đầu cho Liverpool, nếu The Kop không thua trước Tottenham ở trận đấu đêm nay tại Anfield. Rõ ràng, điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra, khi đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang sở hữu phong độ cực cao.

Sau trận thua, Mourinho đánh giá cao màn trình diễn của Crystal Palace, đồng thời cho rằng Chelsea đã kết thúc cuộc đua đến ngôi vô địch ngay từ lúc này: “Bây giờ, chúng tôi sẽ không tự quyết định được số phận của chính mình. Chúng tôi chỉ có thể trách chính mình, khi đã không thể mạnh mẽ và hiệu quả hơn Crystal Palace. Họ đã có một ngày thi đấu chói sáng”.

“Họ xứng đáng có một chiến thắng. Họ tận dụng cơ hội tốt, và thủ thành của họ cũng đã có một ngày xuất thần. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, tinh thần của họ đã mang lại cho họ chiến thắng”, Mou chốt lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.