Mourinho, Wenger nói gì sau sai lầm hy hữu của trọng tài?

Ngay sau trận đấu, phóng viên tờ BBC đã có cuộc phỏng vấn nhanh với HLV Wenger và Mourinho về sai lầm hy hữu của trọng tài Marriner.

Trận đấu thứ 1000 của Wenger chứng kiến thảm bại 0-6 trước Chelsea. Bên cạnh đó, nó còn đáng nhớ hơn bởi sai lầm hy hữu của trọng tài Marriner. Theo đó, thay vì đuổi Chamberlain, người đã dùng tay cản phá pha dứt điểm của Hazard, “ông vua áo đen” lại truất quyền thi đấu của Gibbs.


Sau trận đấu, phóng viên tờ BBC đã có cuộc phỏng vấn nhanh với HLV Wenger và Mourinho về sai lầm hy hữu của trọng tài Marriner.

Nói về tình huống này, Wenger cho rằng trọng tài đã không quan sát được tình huống. Ông nói: “Tôi cho rằng đó là tình huống chạm tay nhưng trọng tài đã không quan sát được tình huống đó.

Chamberlain đã dùng tay chơi bóng nhưng theo tôi, ai đã “mách” cho trọng tài bởi ông ta đâu có quan sát được. Vì thế mà Marriner mới quyết định đuổi Gibbs”.

Trong khi đó, Mourinho cũng bày tỏ sự cảm thông cho trọng tài Marriner. Ông cho biết: “Có khá nhiều cầu thủ trong vòng cấm khi Hazard tung ra cú dứt điểm. Tôi thấy rõ Chamberlain đã dùng tay cản phá như thủ môn nhưng trọng tài lại đuổi Gibbs.

Đây là tình huống mà ai cũng thấy nhưng cả 4 trọng tài đều không nhận ra. Thật không may, cậu bé Gibbs đã bị đuổi oan”.

Theo những ghi nhận ban đầu, Arsenal không có ý định kháng án bởi họ cần Chamberlain cho trận đấu với Swansea nhưng FA lại muốn lấy lại sự công bằng cho các cầu thủ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.