Real tính "cuỗm" Glen Johnson

Nếu không nhanh chóng đạt được được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải Glen Johnson, Liverpool sẽ đứng trước nguy cơ để mất cầu thủ này về tay Real Madrid.

Theo tờ Sunday Telegraph, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real đang xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ Glen Johnson. Được biết, thành viên của tuyển Anh được HLV Ancelotti tin rằng là mục tiêu thay thế cho vị trí của Alvaro Arbeloa, một người cũ của Liverpool có thể rời đội bóng trong thời gian tới.

Cơ sở để ông thầy người Ý tin có thể giành được chữ ký của Glen Johnson là sự lằng nhằng trong việc gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và hậu vệ 29 tuổi này. Báo chí Anh cho biết đội chủ sân Anfield không muốn trả cho Glen Johnson hơn 110.000 bảng/tuần như mức lương hiện tại, trong trường hợp hai bên ký hợp đồng mới. 

Trước thông tin này, Real Madrid lập tức vào cuộc để giành chữ ký của cựu hậu vệ Chelsea. Theo đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho Glen Johnson mức lương 5 triệu bảng/năm.Được biết, hiệu lực ràng buộc giữa Glen Johnson và Liverpool sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 này. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.