Rooney tiết lộ bí quyết tạo nên siêu phẩm từ giữa sân

Đêm qua, Rooney đã khiến tất cả phải trầm trồ thán phục với siêu phẩm từ giữa tuần. Sau trận đấu, tiền đạo này đã nói thêm về bàn thắng đẹp như mơ này.

Trong ngày nhận băng thủ quân, Rooney đã rực sáng, lập cú đúp giúp M.U vượt qua West Ham với tỷ số 2-0. Trong đó, bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo này thực sự là kiệt tác, với pha vô lê từ khoảng cách 48 mét.


Bàn thắng ấy gợi nhớ tới pha lập công để đời của David Beckham vào lưới Wimbledon năm 1996. Sau trận đấu, tiền đạo người Anh đã nói thêm về bàn thắng đẹp như mơ này.

Anh cho biết: “Nó chỉ là bản năng, tôi đã quan sát thấy thủ thành đối phương lên cao và quyết định tung ra cú dứt điểm.

Tôi đã cố gắng tập luyện nhiều lần và ngày hôm nay, tôi đã thành công. Tôi không xem đây là sở trường của mình. Tôi nghĩ chiến thắng trước Olympiacos đã mang lại niềm tin lớn cho người hâm mộ cũng như toàn đội M.U. Ngày hôm nay, chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời, chỉ có điều không thể tận dụng hết những cơ hội để thắng đậm hơn”.

Vào giữa tuần tới, Rooney và các đồng đội sẽ phải chạm trán với Man City trong trận đấu bù ở Old Trafford. Hiện tại, M.U vẫn đứng thứ 7 với 51 điểm/30 trận đấu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.