Suarez lập hat-trick, Liverpool xuất sắc đánh bại Cardiff trong trận cầu mãn nhãn

 Chelsea gọi thì Liverpool trả lời, chiến thắng 6-3 trên sân nhà của Cardiff City vào đêm nay lại tiếp tục là một minh chứng chân thực nhất cho tham vọng của đoàn quân của HLV Brendan Rodgers. Trong đó siêu 'sát thủ' Luis Suarez cũng đóp góp một cú hat-trick để giúp The Kop tiếp tục bám đuổi đối thủ của mình trong cuộc đua đế ngôi vô địch.

Với việc Chelsea vừa giành chiến thắng ‘hủy diệt’ với tỷ số 6-0 trước đó với Arsenal, Liverpool buộc phải đánh bại Cardiff vào buổi tối hôm nay để tiếp tục bám đuổi The Blues trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bước vào những phút đầu tiên, Liverpool chủ động tấn công nhiều hơn nhưng bất ngờ đã xảy ra,phút thứ 9 từ một tình huống tấn công ở bên cánh phải, Campell có pha trả ngược bóng vào trong thuận lợi để Mutch tung ra một cú dứt điểm không thể cản phá mở tỷ số 1-0 cho trận đấu.

Nhưng cũng không mất quá lâu sau, phút thứ 16, Henderson đã khiến hàng thủ kín kẽ của Cardiff bị loại bỏ hoàn toàn với đường chọc khe rất tinh tế cho Johnson căng ngang vào trong, Luis Suarez ngay lập tức lao vào đệm bóng tung lưới Marshall, 1-1!

Có được bàn thắng san bằng cách biệt, Liverpool đang trở nên thi đấu khởi sắc hơn, nhưng thêm một lần nữa hàng phòng ngự thiếu tập trung của The Kop lại họ phải trả giá. Phút thứ 25,Campbell ở vị trí vô cùng trống trải không ai kèm và từ đường chọc khe của Mutch, cựu ngôi sao của M.U nhận bóng và rê dắt tự tin, rồi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác tiếp tục đưa Cardiff vươn lên dẫn trước.

Bị chọc giận, Liverpool tấn công ào ạt và tạo ra vô số tình huống sóng gió trước khung thành của đội chủ nhà. Và cuối cùng The Kop cũng đã thành công, tuy nhiên người tỏa sáng không phải là một tiền đạo mà đó chính là Martin Skrtel, với pha đệm bóng rất căng ở phút thứ 41. 

Suarez góp công với một cú hat-trick vào chiến thắng tưng bừng của Liverpool.

Sau đó, Liverpool có thêm cơ hội để vươn lên nhưng trong tình huống đối mặt Luis Suarez không thể nhanh hơn Marshall dù pha ban bật trước đó của tiền đạo người Uruguay với các đồng đội diễn ra với tốc độ chóng mặt. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Bước vào hiệp 2, Liverpool lại tràn lên và Skrtel đã có được bàn thắng thứ hai của mình trong trận đấu với pha đánh đầu khiến Marshall đứng chôn chân. Cuối cùng Liverpool đã có thể vươn lên dẫn trước sau khoảng thời gian tương đối khó khăn trước sự lỳ lợm của Cardiff, 3-2 cho The Kop!

Và kể từ đây, hàng công của Liverpool đã bắt đầu thời khắc thăng hoa tột đỉnh của mình. Lần lượt ở phút 60 và 75, bộ đôi song sát SAS mỗi người đóng góp một bàn thắng để đưa Liverpool lên dẫn 5-2. Ở cuối trận, Cardiff cũng gỡ gạc lại và góp thêm chút không khí cho trận cầu mãn nhãn ngày hôm nay với bàn thắng rút ngắn cách biệt của Mutch. Tính đến thời điểm này đã có 3 cầu thủ có được cú đúp.

Nhưng với cá tính đặc biệt của mình, Luis Suarez hẳn sẽ không muốn sánh ngang với bất kỳ ai,tiền đạo người Uruguay đã ghi bàn ấn định chiến thắng 6-3 cho đoàn quân của HLV Brendan Rodgers vào phút bù giờ cuối cùng để giúp The Kop bỏ lại Arsenal và tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League. Riêng với Suarez, đây là một cú hat-trick vô cùng ý nghĩa vớianh trong cuộc đua đến danh hiệu giày vàng châu Âu ở mùa giải năm nay với đối thủ sừng sỏ tiêu biểu nhất là Cristiano Ronaldo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.